TẠI SAO ECO LAKE VIEW LÀ MỘT TRONG NHỮNG CHUNG CƯ ĐÁNG SỐNG NHẤT HÀ THÀNH



ECO LAKE VIEW LÀ MỘT TRONG NHỮNG CHUNG CƯ ĐÁNG SỐNG NHẤT HÀ THÀNH




Chung cư Eco Lake View  nằm tại số 32 Đại Từ là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư EcoLand. Đây là chung cư đáp ứng đầy đủ tiêu chí của những khách hàng khó tính nhất vì ở đây hội tụ đầy đủ các yếu tố mà một gia đình trẻ mong muốn hay dành cho những người cao tuổi thích cuộc sống yên tĩnh.


NẰM NGAY CẠNH HỒ LINH ĐÀM GIÚP ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

chung cư eco lake view

Các chung cư cao cấp có hồ điều hòa bao quanh là yếu tố quan trọng giúp điều hòa không khí. Giúp cho không gian xung quanh bạn luôn trong lành giúp tâm hồn thư thái. Khu đô thị Linh Đàm, Khu đô thị Đại Kim là một trong những khu đô thị kiểu mẫu quy hoạch. Cũng vì thế cuộc sống cư dân rất được chú trọng. Sống ở đây bạn sẽ có cảm giác yên tĩnh khác hẳn với không khí xô bồ nơi làm việc. Khi về nhà sẽ có cảm giác thư thái , thoải mái nhất.

BỂ BƠI NGOÀI TRỜI ECO LAKE VIEW RỘNG 400M2

chung cư eco lake view

Không phải đi đâu xa ở ngay căn hộ Eco Lake View. Cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái. Bể bơi cho người lớn rộng 400m2 sâu 1,6m. Bể vầy trẻ em rộng 150m2 sâu 0,6m. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngày nghỉ cuối tuần hay những ngày hè nóng bức. Bạn sẽ có thể cùng gia đình tận hưởng cảm giác thoải mái ngay tại nhà mình mà không cần phải đi đâu xa.

XEM CHI TIẾT:  ECOLAKEVIEWw.COM

HOTLINE: 091 858 3199