70% CĂN HỘ TÒA HH2 ECO LAKE VIEW ĐÃ BÁN HẾT


ECO LAKE VIEW 70% CĂN HỘ TÒA HH2 ĐÃ CÓ CHỦ



Kể từ khi ra mắt tháng 9/2016, Chung cư Eco Lake View vẫn là một điểm sáng trên thị trường bất động sản Hà Nội. Với chính sách linh hoạt của chủ đầu tư, Khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi đặt niềm tin vào dự án Eco lake View.

Chung cư Eco Lake View
Khuôn viên cảnh quan
Anh Nguyễn Minh Hoàng địa chỉ Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội cho biết anh đã đi xem rất nhiều các dự án chung cư nhưng gia đình quyết định mua tại Eco lake View vì lý do dự án có nhiều dịch vụ tiện ích cho cư dân, Khoảng đất rộng chứ không như nhiều tòa nhà mà anh đã từng đi xem.

CHUNG CƯ ECO LAKE VIEW SỞ HỮU NHIỀU TIỆN ÍCH 


Chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ là dự án được chủ đầu tư Ecoland chăm chút tỉ mỷ trong thiết kế và hướng tới một khu đô thị cao cấp nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu đời sống của cư dân. Với nhà để xe 9 tầng riêng biệt cùng 3 tầng Hầm là giải pháp cho vấn đề thiết hụt chỗ để xe nghiêm trọng hiện nay. Đi với đó là hệ thống tiện ích, giáo dục cũng sẽ được đầu tư xây dựng bài bản để đảm bảo cho cư dân có cuộc sống tốt hơn.
Hiếm có dự án nào mà chủ đầu tư dành tới 70% diện tích để xây dựng khuôn viên cây xanh, trung tâm vui chơi giải trí, sân Tennis, Sân tập Gofd các hoạt động cộng đồng, sân chơi trẻ em, khu thể thao như dự án Eco Lake View.

Khuôn viên bên trong dự án có thiết kế đẹp, kiến trúc theo tầng lớp xen kẽ trong khu đường nội bộ, và các tòa căn hộ trong dự án chung cư Eco Lake View cho ra không gian trong lành, hoàn hảo.
 
Chung cư Eco Lake View
Bể bơi ngoài trời

Bể bơi dự án Eco Lake View rộng 400m2 được chủ đầu tư bố trí ngoài trời xen lần giữa những cây xanh khổng lồ tạo cảm giác thư thái giúp cư dân có thời gian thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.

Đặc biệt trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng là nơi dành riêng cho cư dân Eco Lake View. Những lúc bất chợt thời tiết thay đổi bạn mệt mỏi mà chưa đi được đâu thì đây sẽ giải quyết cho bạn nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Chi tiết tại website: Ecolakevieww.com