SỨC HÚT ĐẾN TỪ ECO LAKE VIEW


SỨC HÚT ĐẾN TỪ ECO LAKE VIEW



Khách hàng mua nhà chung cư hiện tại luôn quan tâm căn hộ có vị trí đẹp, tiện ích phong phú, và đặc biệt là không gian sống trong lành, giao thông tốt. Eco Lake View là một dự án mới, sở hữu nhiều ưu điểm để thu hút được khách hàng.  
dự án Eco lake view
Phối cảnh Eco Lake View

VỊ TRÍ THUẬN LỢI, TRUNG TÂM QUẬN HOÀNG MAI

Chung cư Eco Lake View tọa lạc tại số 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai. Đây là khu vực trung tâm hành chính của quận Hoàng Mai. Từ Eco Lake View bạn có thể di chuyển vào trung tâm hiện nay qua đường Giải Phóng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Quanh dự án là các trục đường Giải Phóng, vành đai 3,… nên việc di chuyển từ Eco Lake View Đại Từ đi các khu vực khác của Hà Nội rất thuận lợi.


NẰM TRONG KHU VỰC CÓ CƠ SỞ HẠ TẦNG HOÀN CHỈNH, TRONG LÀNH

Dự án nằm trong khu vực trung tâm quận Hoàng Mai và ngay cạnh khu đô thị Linh Đàm. Đây là một trong số các khu đô thị được quy hoạch và hình thành sớm ở Hà Nội. Do vậy, quanh dự án sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và rất phát triển.
Y tế: Gần các bệnh viện lớn của Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, Tai Mũi họng trung ương, Bệnh viện nhiệt đới,…
Giáo dục: Gần Đại học Bách Khoa, đại học Kinh tế quốc dân, đại học xây dựng và nhiều trường quốc tế khác.
Giao thông: Gần 2 bến xe lớn của Hà Nội là Giáp Bát, Nước Ngầm; gần ga Hà Nội, Giáp Bát.
Dự án nằm rất gần với hồ Linh Đàm, không xa là hồ Định Công. Nhờ yếu tố này mà từ Eco Lake View, cư dân sẽ được hưởng không khí trong lành, sự thoáng đãng, mát mẻ và nhiều căn hộ sẽ có được góc view tuyệt đẹp.

TIỆN ÍCH vượt trội


Với phân khúc nhắm tới khách hàng tầm trung, tuy nhiên chủ đầu tư vẫn hướng tới việc phục vụ cư dân với chất lượng dịch vụ, tiện ích chất lượng tốt nhất. Mong muốn đem lại cho cư dân cuộc sống tiện lợi, dễ dàng với hệ thống tiện ích phong phú.
Tiện ích như: trung tâm thương mại, nhà trẻ, bể bơi ngoài trời, nhà để xe, sân golf, sân bóng mini, phòng tập gym,…

KHÔNG GIAN SỐNG thoáng đãng


dự án Eco lake view
Không gian sống thoáng đãng

Eco Lake View Đại Từ sở hữu không gian sống rất thoáng và trong lành. Dự án được xây dựng trên diện tích đất khá rộng. Mật độ xây dựng chỉ vào khoảng 20,7%, vì thế phần không gian dành để xây dựng tiện ích và cảnh quan rất lớn. Dự án được phủ xanh tối đa để tạo không khí trong lành và mát mẻ.
Ngoài ra, nằm gần hồ Định Công, hồ Linh Đàm cũng đem đến cho dự án những cơn gió mát mẻ, không gian thoáng hơn rất nhiều.
Không gian căn hộ được thiết kế hiện đại, khoa học, giúp cư dân khai thác được tối đa diện tích sử dụng căn hộ. Căn hộ được thiết kế không gian mở, đón gió và ánh sáng tự nhiên, luôn mang lại cho căn nhà sự thoáng mát nhất.

MỨC GIÁ HỢP LÝ NHẤT KHU VỰC

Chỉ từ 22 triệu/ m2, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay một căn hộ hiện đại với tiện ích hoàn hảo tại chung cư Eco Lake View. Mức giá được đánh giá là rất tốt cho khách hàng, rẻ hơn nhiều dự án khác trong cùng khu vực và vẫn sở hữu được không gian tiện ích đẳng cấp và đầy đủ.