3 THẾ MẠNH LÀM LÊN THƯƠNG HIỆU ECO LAKE VIEW

Khi chọn mua các dự án BĐS, không gian sống ngày đã trở thành tiêu chí ưu tiên hơn cả. Chất lượng cuộc sống cần được nâng cao, không gian sống trong lành. Hội tụ được các tiêu chí trên, chung cư Eco Lake View ngay từ khi được chủ đầu tư Ecoland cho ra mắt thị trường đã có được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.


trước hết là VỊ TRÍ HÚT KHÁCH, TẦM NHÌN LÝ TƯỞNG

Dự án Eco Lake View
Vị trí Eco Lake View

Nằm tại số 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Eco Lake View sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hạ tầng khu vực hoàn thiện, hiện đại và đồng bộ. Hệ thống giao thông  rất phát triển, thuận tiện cho di chuyển. Xung quanh dự án là nhiều tuyến giao thông lớn như Giải Phóng – Ngọc Hồi, Nguyễn Hữu Thọ – Vành đai 3 giúp cho việc di chuyển của cư dân tới trung tâm thành phố hay các khu vực khác một cách thuận tiện.
Bên cạnh đó, EcoLake View  lại nằm ngay cạnh hồ Linh Đàm. Cách không xa hồ Định Công, hồ Đầm Rẫy.Eco Lake View Đại Từ còn sở hữu nhiều khoảng view rất lý tưởng. Không gian sống thoáng mát, trong lành, đem đến không gian sống lý tưởng cho cư dân.
Eco Lake View nằm tại trung tâm của quận Hoàng Mai, do đó dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích rất hoàn chỉnh, hạ tầng hoàn thiện.
Hệ thống giáo dục: Ngoài các trường phổ thông của khu vực thì còn gần Đại học Kinh tế quốc dân, đại học Xây dựng, đại học bách khoa  Bách khoa, nhiều trường quốc tế,…
Hệ thống bệnh viện: Gần các bệnh viện đầu ngành: Bệnh viện Bạch Mai, Tai Mũi họng trung ương, Việt Pháp, Việt Nhật, BV Bưu Điện, Bệnh viện Đại học Y,…
Gần các trung tâm thương mại lớn: Siêu thị thành đô, Media Mart, HC Center,…

 TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ, GIÁ CẠNH TRANH

Dự án Eco Lake View
Phối cảnh chung cư Eco Lake View Đại Từ

Ngoài lợi việc được thừa hưởng hệ thống tiện ích của khu vực. Dự án Eco Lake View 32 Đại Từ cũng sở hữu những tiện ích, dịch vụ vượt trội. Mật động xây dựng dự án chỉ hơn 20%, không gian còn lại dành cho cảnh quan và các công trình tiện ích. Các tiện ích được đặt trong một khoảng không gian rất rộng rãi, không phải dự án nào tại nội thành Hà Nội cũng có được: Sân bóng đá mini, bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân golf, vườn dạo bộ, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thương mại, nhà trẻ, … Tất cả mang đến cho cư dân sự phục vụ tuyệt vời.
Một điểm đặc biệt và cũng là khác biệt nữa của Eco Lake View nữa là dự án có một tòa nhà để xe cao 9 tầng riêng biệt với tòa nhà chung cư. Tổng diện tích sàn lên tới 24.000m2 đảm bảo đáp ứng được nhu cầu để xe của cư dân.


MỨC GIÁ CẠNH TRANH

Dù sở hữu vị trí trung tâm, hệ thống tiện ích phong phú nhưng  chung cư Eco Lake View có mức giá cực hấp dẫn, chỉ từ 22 triệu/m2 (tương đương chỉ từ 1.6 tỷ/ căn hộ với đầy đủ nội thất). Đây là mức giá rất hấp dẫn so với các dự án khác trong khu vực, chất lượng cũng được đánh giá cao hơn.