CƠN SỐT ECO LAKE VIEW DO ĐÂU ?


CƠN SỐT ECO LAKE VIEW ĐƯỢC GIẢI MÃ



Dự án Eco lake View mới chính thức được cho ra mắt thị trường được hơn 2 tháng. Tuy nhiên , dự án  Eco Lake View đã có số lượng căn hộ đặt mua rất cao. Ngay trong đợt ra hàng đầu tiên, 70% căn hộ đã được đăng ký đặt mua.
Vậy dự án Ecolake View có những ưu điểm gì để thu hút được khách hàng mạnh mẽ như vậy?

đầu tiên VỊ TRÍ THUẬN LỢI
Chung cư Eco Lake View tọa lạc tại số 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai. Đây cũng là khu vực trung tâm của quận Hoàng Mai, giáp với các quận nội thành khác như Thanh Xuân, Hai Bà Trưng và cũng rất gần với Hà Đông, Đống Đa hay Thanh Trì.
Dự án Eco Lake View
Vị trí chung cư Ecolake View

Eco lake View nằm trong quần thể KĐT kiểu mẫu đã được hình thành rất sớm. Khu vực này được quy hoạch rất tốt, có không gian sống trong lành, cảnh quan rất tuyệt vời. Đặc biệt là dự án nằm ở vị trí chỉ cách hồ Linh Đàm khoảng 300m, ngoài ra còn gần hồ Định Công, Đầm Rẫy. Do đó, không khí mát mẻ, trong lành, các căn hộ chung cư có nhiều góc view hồ rất đẹp.
Hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực đầy đủ và đồng bộ. Gần nhiều trường học và bệnh viện đầu ngành nổi tiếng. Gần bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát, ga Hà Nội,…

MẬT ĐỘ XÂY DỰNG THẤP

Dự án Eco lake view có quy mô khá lớn, lên tới 38,609m2. Tuy nhiên, mật độ xây dựng chỉ khoảng 20,7%, là một trong số rất ít dự án có mật độ xây dựng thấp nhất khu vực nội thành Thủ đô. Phần diện tích còn lại được chủ đầu tư Ecoland dành cho xây dựng các công trình tiện ích, dịch vụ và tạo cảnh quan, không gian cây xanh cho dự án.
Không gian tiện ích rất được chú trọng, dự án Eco Lake View sở hữu hệ thống tiện ích rất phong phú: bể bơi ngoài trời, không gian sinh hoạt cộng đồng, sân golf, sân bóng đá mini, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, đường dạo bộ,… Đặc biệt là chung cư Eco lake view sở hữu riêng một tòa nhà 9 tầng làm khu để xe cho dự án, đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân.

GIÁ BÁN Hợp lí

So với các dự án khác nằm trong cùng khu vực và cùng phân khúc Eco Lake View được đánh giá sở hữu chất lượng, hệ thống tiện ích và không gian sống vượt trội. Mặc dù vậy, giá bán cũng rất cạnh tranh với những dự án khác. Với mức giá chỉ từ 22tr/m2, tức là với khoảng 1,6 tỷ đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay một căn hộ đầy đủ nội thất tại Eco lake View Đại Từ.

LỢI THẾ VỀ THIẾT KẾ phù hợp

Dự án Eco Lake View
Thiết kế hiện đại của Eco Lake View

Chủ đầu tư Ecoland là một đơn vị có thế mạnh về thiết kế và phát triển dự án. Do đó Ecoland nắm được nhu cầu của khách hàng. Dự án chung cư Eco Lake View cũng do chính chủ đầu tư Ecoland thiết kế, dự án được chăm chút từng chi tiết nhỏ. Thiết kế rất khoa học, nâng cao công năng sử dụng cho chủ nhân căn hộ, tận dụng tối đa diện tích. Căn hộ được thiết kế đón luồng không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ có được sự thông thoáng nhưng cũng mát mẻ tuyệt đối.

Dự án Eco lake View Đại Từ là sản phẩm đầu tiên do Ecoland làm chủ đầu tư nên dự án rất được chăm chút. Ecoland mong muốn đem lại cho cư dân một không gian an cư, hạnh phúc trọn vẹn.