ƯU ĐÃI LỚN CỦA DỰ ÁN ECO LAKE VIEW


Ưu đãi lớn từ dự án eco lake view


Eco Lake View có chủ đầu tư là công ty CP Ecoland là 1 chủ đầu tư uy tín, đã tham gia đầu tư nhiều dự án lớn như 360 giải phóng ,eco green city .... Dự án Eco Lake View Đại Từ có quy mô xây dựng trên diện tích đất lớn. Và đang trong dịp khai trương căn hộ mẫu, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi khủng.


Thời điểm hiện tại, thị trường BĐS Nam Hà Nội đang có sự trỗi dậy khá mạnh mẽ với rất nhiều dự án được cho ra mắt thị trường. Tuy vậy, chung cư Eco Lake View vẫn chứng minh được sự khác biệt và nổi bật của mình. Dự án Eco lake view có sức hút với công trình quy mô, gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình.
Ưu đãi lớn dự án Eco Lake View
Chung cư Eco Lake View

CHƯƠNG TRÌNH ưu đãi eco lake view

Thông tin từ chủ đầu tư Ecoland, khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại Eco Lake View Đại Từ sẽ được tặng ngay 01 bộ tủ bếp có giá trị lên tới 30 triệu đồng. Giá trị của quà tặng sẽ được trừ trực tiếp vào giá của căn hộ khi khách hàng ký hợp đồng mua bán. Thời gian áp dụng chương trình khuyến mại bắt đầu từ 2/4/2017 đến thời điểm khai trương căn hộ mẫu.
Bên cạnh đó, khi khách hàng đặt mua căn hộ tại thời điểm này còn có cơ hội tham bốc thăm trúng thưởng. Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, đó là các chuyến du lịch Singapore, Hàn Quốc,… giành cho 2 người.

GIỚI THIỆU DỰ ÁN ECO LAKE VIEW

Dư án Eco lake view nằm tại khu đô thị Đại Kim. Đây là khu vực hình thành chuỗi khu đô thị sớm tại Hà Nội. Dự án sở hữu không gian rộng rãi, cảnh quan và hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, không khí trong lành.Chung cư Eco Lake View được kế thừa hệ thống tiện ích, giao thông có sẵn trong khu vực trung tâm của quận Hoàng Mai. Dự án là tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng cao cấp và chung cư. Eco Lake View Đại Từ nằm trên khuôn viên đất rộng tới 3,86ha, ngay cạnh hồ Linh Đàm.
Ưu đãi lớn dự án Eco Lake View
Khuôn viên rộng rãi của dự án

Đây là 1  trong số rất ít dự án tại Hà Nội có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ khoảng 20.7%. Phần không gian còn lại của Ecolake View  là giành cho xây dựng công trình tiện ích, cảnh quan. Chính vì vậy, hệ thống tiện ích của Eco Lake View rất phong phú và đa dạng. Dự án bao gồm khuôn viên cây xanh, không gian sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi ngoài trời, sân golf, sân bóng mini, trung tâm thương mại,… Đặc biệt,Eco Lake View nổi bật với một tòa nhà cao 9 tầng riêng biệt để xe. Tổng diện tích của khu để xe này lên tới 42.000m2, đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân.
Eco-Lake View còn thu hút khách hàng bởi sở hữu vị trí rất tuyệt vời. Nằm    trong khu vực có nhiều không gian hồ điều hòa như hồ Linh Đàm, hồ Định Công, Đầm Đỗi,… Nhờ đó   môi trường sống tại Eco Lake View được đánh giá là lý tưởng, trong lành, thoáng đãng hơn rất nhiều so  với    các không gian khác nơi nội thành.

So sánh với các dự án cùng khu vực, chung cư Ecolake View có được thế mạnh vượt trội về tiện ích, không gian sống. Đặc biệt mức giá cũng rất ấn tượng khi mức giá chỉ từ 22tr/m2,     khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ với nội thất cơ bản đầy đủ. Theo đánh giá, dự án sẽ tiếp tục gây sốt thị trường khu vực trong thời gian tới.